วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2558

เล่าเรื่อง


ความคาดหวังกับความจริง ในการฟื้นฟูตน นั้นต่างกันมหาศาล

สิ่งที่พบเจอเสมอ ที่เจ้าหน้าที่ดูแลคนป่วยในมูลนิธิ ในวันที่เปิดทำการมักประสพ นั่นคือ.. ฉันหรือผม มีอาการปวดอย่างนั้น ไอแบบนี้ เป็นนั่นเป็นนี่ มีสมุนไพรกินแล้วหายเลยไหม ทนไม่ไหวแล้ว

เจ้าหน้าที่พอฟังปุ๊บก็สะดุ้งปั๊บ เพราะสมุนไพร เมื่อทานเข้าไป ยิ่งไปคุ้ยอาการ หากแต่สิ่งที่คนเหล่านี้คาดหวัง มีอาการไอ กินปุ๊บ หายไอปั๊บ ปวดหัว ปวดโน่น ปวดนี่ กินปุ๊บ หายปวดปั๊บ ..

เราจึงอยากให้คนเหล่านี้ ลองไปหาหนังสือของคุณปรียานุชมาอ่าน หรือ ไปยืนอ่านในร้านหนังสือ สักท่อน สักช่วง ดูว่า รุ่นพี่ที่ทำตนมาเล่าเรื่องเป็นพระมาลัย กว่าจะมาถึงวันนี้ พวกเขาเจออะไรบ้าง

อ่านความรู้สึก ความเห็นที่พวกเขามี .. อาทิเช่น คุณปรียานุช ที่เมื่อครั้งยังเดินไม่ได้ดี ยังต้องนั่งรถเข็น แล้วถูกหลวงพ่อนิพนธ์ให้ไปเดินรอบโบสถ์ในการบวชพระของท่าน

เดินไม่กี่ก้าวยังลำบาก นี่ให้ไปเดินรอบโบสถ์ ๓ รอบ ..

สิ่งที่เราชอบในหนังสือเล่มนี้ นั่นคือ ข้อเขียนที่กล่าวว่า ความรู้ของหลักสมุนไพรพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ที่หลวงพ่อนิพนธ์สอน นั้นเป็นเสมือนภาษาต่างดาว พูดอะไร ฟังไม่รู้เรื่อง ...

นั่นจึงเป็นเหตุที่เราท่านต้องรู้ว่า จะต้องทำอย่างไร จึงจะรู้เรื่อง แล้วน้อมนำภาษาต่างดาวนี้มาช่วยตน

ท้ายหนังสือ จะเป็นประวัติของพระมาลัย หลายท่านพอสมควร ที่มีหลากหลายชนิดของโรค อ่านแล้วก็จะเป็นแนวทางหากตรงกับเราท่าน จะได้เตรียมตัวเตรียมใจ

รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง ... เรียนรู้ก่อน จะได้เตรียมตัว เตรียมใจ ... อันจะทำให้การฟื้นฟูตนของเราท่าน โอกาสชนะเหมือนพระมาลัยเหล่านี้ เป็นไปได้

ที่สำคัญ บางที อาการของเราท่านที่ว่าสาหัส อ่านเรื่องเหล่านี้แล้ว กลายเป็นกระจอกไปเลย กำลังใจก็จะกลับมา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44